top of page

Nâng cao chất lượng hệ thống liên lạc

Xác định liên lạc chuyên chở là ngành tiền bạc công nghệ quan trọng, là động lực thúc đẩy lớn mạnh chi phí - xã hội của địa phương, dù còn nhiều phiền toái, ngành giao thông vận chuyển thức giấc Hà Giang không dừng tìm mọi cách nâng cao chất lượng hệ thống giao thông, đáp ứng đề nghị sử dụng.

Trải qua các giai đoạn của lịch sử, bước vào thời kỳ đổi mới, ngành liên lạc chuyên chở Hà Giang xác định chiến lược dài hạn về tăng trưởng giao thông chuyên chở. Trong đó, một trong các nhiệm vụ trung tâm là đầu tư vào lớn mạnh cơ sở hạ tầng để phục vụ và xúc tiến tăng cường tài chính. Song song tạo tiền đề để bắt đầu nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Xem thêm: mu bao hiem

ái cơ cấu lực lượng vận chuyển

thời đoạn 2006 – 2015, Sở giao thông chuyển vận tỉnh giấc Hà Giang đã phối hợp khai triển một số tuyến đường trọng tâm như: Quốc lộ 4; Dự án cầu Mám, cầu Mè quốc lộ 2,...; lắp đặt các cầu như: Cầu Thông Nguyên, Cầu Hm57,34 đường Bắc quang – Xín Mần..., và hoàn thiện quy hoạch ngành đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020.

Sở giao thông chuyển vận Hà Giang cũng tìm mọi cách đổi mới quản lý vận tải đường bộ nhằm nâng cao hiệu lực quản lý quốc gia trong cơ chế thị trường; nâng cao chất lượng dịch vụ tải, đóng góp bảo đảm an toàn giao thông; thúc đẩy giai đoạn cơ cấu lại lực lượng vận chuyển, hướng tới cạnh tranh lành mạnh, hội nhập vùng và thế giới. Ngoại giả, công bố tại bến các thủ tục hành chính, quy trình xuất nhập bến, điều kiện của xe chạy tuyến nhất thiết, thời gian biểu chạy xe, giá xe, giá dịch vụ bến xe… đồng thời, siết chặt xe tham dự giao thông, xử lý nghiêm những xe tự hoán cải, quá niên hạn đăng ký, đăng kiểm lưu hành trên đường. Thanh tra, kiểm tra thường xuyên, đột xuất hoạt động của các trọng điểm đăng kiểm. Đồng thời nhất thiết trọng điểm đăng kiểm đề cao trách nhiệm tiến hành nhiệm vụ chuyên môn.

vững mạnh giao thông đồng bộ, bền vững

Đến nay, giao thông Hà Giang đã có những bước tiến vượt bậc: 10 huyện, thành thị đã có đường nhựa đến trung tâm huyện. Đường qua những thị trấn đều được thi công quy hoạch góp phần tăng nhanh tốc độ đô thi hóa; 100% xã, phường có đường đến trung tâm; hoàn thiện những cầu lớn đã nối liền các vùng tài chính của tỉnh với nhau; Hệ thống đường bê tông do dân tự làm đã giải quyết vấn đề đi lại thuận tiện và tạo nên nhiều làng văn hóa mới.

song song, công việc quản lý chuyển vận được siết chặt; dịch vụ vận chuyển tăng trưởng mạnh, nhất là tải xe khách. Cùng với đó, hệ thống liên lạc liên hoàn từ thức giấc đến huyện, xã, thôn bản nối Hà Giang với những tỉnh giấc phụ cận là điều kiện để Hà Giang giao lưu ngân sách thuận tiện hơn.

Đứng trước đòi hỏi trước mắt cũng như lâu dài, ngành giao thông vận chuyển đặt mục tiêu tiếp tục gia tăng có trung tâm, trung tâm mạng lưới bố cục hạ tầng giao thông lưng bộ, bền vững, đương đại và dịch vụ vận chuyển tiện ích nhằm đáp ứng bắt buộc chuyển động của người dân, tạo điều kiện cho vấn đề gia tăng du lịch của tỉnh; nhấn mạnh những nguồn lực, ưu tiên sắp đặt kinh chi phí hàng năm từ nguồn vốn sự nghiệp tăng trưởng tiền bạc để tìm mọi cách đạt được mục đích 100% đường đến trọng điểm các xã được rải nhựa hoặc tương đương; tìm mọi cách đến năm 2020 trên 90% số thôn, bản có đường xe cơ giới thông suốt lòng vòng năm; tiếp đến đẩy mạnh đầu tư thi công cấu tạo hạ tầng giao thông nông thôn, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng một Hà Giang giàu đẹp, văn minh. Bạn có biết: sách luật giao thông đường bộ


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page